Managed IT Services hay Dịch vụ quản lí IT là dịch vụ quản trị, điều hành hệ thống máy chủ doanh nghiệp do nhà cung cấp bên thứ ba, được gọi là Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý hoặc MSP.
Dịch vụ quản lí IT có thể mở rộng ra các dịch vụ khác hoạt động hoàn toàn cho đến khi thuê ngoài toàn bộ đội ngũ CNTT.
Nhà cung cấp dịch vụ IT thường được gọi là MSP (Managed Service Provider)
Chúng tôi mang đến cho các khách hàng trong tất cả lĩnh vực những giải pháp CNTT tiên tiến, toàn diện. Đi kèm với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư của khách hàng. Với cam kết chất lượng, hài lòng và thỏa thuận mức độ dịch vụ SLA cao sẽ mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ IT chuyên nghiệp nhất.
Sử dụng tối ưu tài nguyên CNTT và kết nối với các quy trình ITSM hoàn thiện
Tự động hóa quy trình và xử lý sự cố nhanh chóng với các công nghệ và thực hành ITSM hoàn thiện
Giám sát hiệu suất ứng dụng và chủ động tối ưu hóa hiệu suất và khả năng mở rộng ứng dụng
Quản lý thay đổi có cấu trúc
Môi trường CI / CD hiệu quả, thực hành DevOps
Hợp tác theo định hướng kết quả mà không cần chỉ tay. Thích ứng với các hệ thống, công cụ và quy trình báo cáo của khách hàng
Giám sát 24/7 để tránh hoặc giảm thời gian chết. Hỗ trợ kỹ thuật L2, L3 để khắc phục sự cố và phân tích nguyên nhân gốc rễ của chúng.
Phân tích trạng thái và các vấn đề của cơ sở hạ tầng IT và đưa ra các giải pháp đề nghị.
Quản trị người dùng, cấu hình và cập nhật phần mềm thường xuyên. Quản lý mạng, trung tâm dữ liệu và dịch vụ đám mây.
Thiết kế cơ sở hạ tầng IT mới hoặc các thành phần của nó.
Thiết lập đường ống CI / CD, môi trường phát triển và thử nghiệm.
Giám sát ứng dụng, quản lý hiệu suất, khắc phục sự cố, nâng cao và tối ưu hóa.
Tích hợp đám mây và ứng dụng tại chỗ.
Di chuyển kho dữ liệu và ứng dụng sang đám mây AWS hoặc Azure.
Tối ưu hóa tiêu thụ tài nguyên đám mây để giảm chi phí đám mây.
Tư vấn về cải tiến bảo mật bằng cách sử dụng phương pháp SecOps. Kiểm tra bảo mật của cơ sở hạ tầng CNTT và các thành phần của nó (kiểm tra bảo mật, kiểm tra tuân thủ, đánh giá lỗ hổng, kiểm tra thâm nhập). Kiểm tra căng thẳng (mô phỏng các cuộc tấn công DDoS / DoS)
Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống phần mềm, phần cứng, mạng máy tính hay các ứng dụng trên máy tính.
Chúng tôi phân tích trạng thái hiện tại cơ sở hạ tầng IT của quý khách để xem khả năng cải thiện của nó. Và bạn có thể tham khảo chi phí do ISA quản lý và so sánh với chi phí do quý khách quản lý.
ISA tuân thủ các chính sách bảo mật nghiêm ngặt và áp dụng hệ thống quản lý an ninh nội bộ đảm bảo giám sát an ninh 24/7 để ngăn chặn truy cập không mong muốn và các mối đe dọa đối với dữ liệu nhạy cảm.
Các hợp đồng của chúng tôi cung cấp một khoảng thời gian chuyển đổi đáng kể để không có khả năng xảy ra việc chấm dứt đột ngột. Theo quy định, chúng tôi cung cấp các dịch vụ được quản lý cho khách hàng trong vài năm, trong một số trường hợp hơn 10 năm.
Bạn chưa chọn được dịch vụ phù hợp? Bạn có câu hỏi về dịch vụ của ISA? ISA luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể dù ngày hay đêm, dù nắng hay mưa, buổi trưa hay là buổi tối!
Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào Form bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!