Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới về hệ thống tổng đài của doanh nghiệp
online fone

TỔNG ĐÀI ONLINE FONE LÀ GÌ?

Cloud PBX là tên viết tắt của Private Branch Exchange, chỉ hệ thống tổng đài điện thoại được xây dựng trên nền tảng công nghệ đám mây. Hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX được triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Tổng đài Cloud PBX là giải pháp tổng đài tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng so với những máy chủ truyền thống. Cloud PBX cung cấp nhiều tính năng hiện đại và tối ưu trải nghiệm cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Các tính năng của tổng đài Cloud PBX tại ISA Solutions

1
Lời chào tương tác / IVR
2
Hiển thị số chủ gọi / Caller ID Display
3
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
4
Nhạc chờ / Music On Hold
5
Đặt PIN cho các cuộc gọi ra / Callout PIN
6
Đàm thoại hội nghị
7
Nhật ký cuộc gọi
8
Phân phối cuộc gọi vào / ACD
9
Hội thoại / Voice Conference
10
Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
11
Hỗ trợ SoftPhone
12
Nghe lại file ghi âm / Playback
13
Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, cố định và số di động)
14
Hộp thư thoại và nhiều tính năng khác..
15
Tích hợp tổng đài số Vtiger CRM, GetFly CRM.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ONLINE FONE

Áp dụng khi đăng ký tối thiểu 12 tháng. Chưa bao gồm thuế và các chương trình ưu đãi giảm giá (nếu có)
  • Khả năng mở rộng
  • Dung lượng ghi âm
  • Gọi đồng thời
  • Hỗ trợ kỹ thuật

OF - 01

Mỗi Tháng
300.000đ
  • 10 nhánh
  • 15 GB
  • Không giới hạn
  • 24/7

OF - 02

Mỗi Tháng
500.000đ
  • 20 nhánh
  • 20 GB
  • Không giới hạn
  • 24/7

OF - 03

Mỗi Tháng
700.000đ
  • 40 nhánh
  • 30 GB
  • Không giới hạn
  • 24/7
Khuyên dùng

OF - 04

Mỗi Tháng
1.200.000đ
  • 60 nhánh
  • 50 GB
  • Không giới hạn
  • 24/7

OF - 05

Mỗi Tháng
LIÊN HỆ
  • Theo yêu cầu
  • Theo yêu cầu
  • Không giới hạn
  • 24/7

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ONLINE FONE

Áp dụng khi đăng ký tối thiểu 12 tháng. Chưa bao gồm thuế và các chương trình ưu đãi giảm giá (nếu có)

OF - 01

Mỗi Tháng
300.000đ
  • Mở rộng lên 10 nhánh
  • Dung lượng ghi âm: 15 GB
  • Gọi đồng thời: Không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7

OF - 02

Mỗi Tháng
500.000đ
  • Mở rộng lên 20 nhánh
  • Dung lượng ghi âm: 20 GB
  • Gọi đồng thời: Không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7

OF - 03

Mỗi Tháng
700.000đ
  • Mở rộng lên 40 nhánh
  • Dung lượng ghi âm: 30 GB
  • Gọi đồng thời: Không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7
Khuyên dùng

OF - 04

Mỗi Tháng
1.200.000đ
  • Mở rộng lên 60 nhánh
  • Dung lượng ghi âm: 50 GB
  • Gọi đồng thời: Không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7

OF - 05

Mỗi Tháng
LIÊN HỆ
  • Máy nhánh theo yêu cầu
  • Dung lượng ghi âm: theo yêu cầu
  • Gọi đồng thời: Không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7
Quý khách chưa chọn được cho mình gói Online Fone phù hợp?

Lợi ích khi sử dụng Cloud PBX đối với doanh nghiệp

Cải thiện quá trình giao tiếp

Với tiện ích softphone, nhân viên hoàn toàn có thể cài đặt vào điện thoại hoặc máy tính của mình để làm việc từ xa. Hơn nữa, tổng đài Cloud PBX còn hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến diễn ra dễ dàng. Nhờ vậy, cải thiện vấn đề giao tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng hoặc các cuộc trao đổi nội bộ.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tổng đài Cloud PBX tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Lời chào tương tác và IVR tự động,Voice mail, voice brandname, xếp hàng cuộc gọi,…tạo ấn tượng và niềm tin thương hiệu đối với khách hàng. Cảm thấy hài lòng hơn từ đó nâng cao chất lượng cuộc gọi của doanh nghiệp.

Tăng hiệu suất làm việc

Tích hợp các tính năng tiện ích như xem lại nhật ký cuộc gọi và nghe lại file ghi âm,… Có thể xem lại toàn bộ lịch sử làm việc, đo lường hiệu suất công việc của từng nhân viên. Từ đó, đưa ra các phương án cải thiện nhằm gia tăng hiệu suất công việc.

Tối ưu chi phí, nhân lực, thời gian

Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian khi có nhu cầu mở rộng quy mô và nâng cấp hệ thống. Dù số lượng nhân sự tăng lên nhưng không phải chịu sức ép về đầu tư thêm hạ tầng, không tốn chi phí nhân sự bảo trì hệ thống.

Lý do nên thuê tổng đài ảo tại ISA Solutions

Dịch vụ tổng đài Cloud PBX đảm bảo hệ thống tổng đài của doanh nghiệp vận hành ổn định, hoạt động liên tục và bảo mật dữ liệu.
isa solutions
Mức độ bảo mật thông tin cao

Tích hợp hệ thống tường lửa thông minh ngăn chặn các truy cập trái phép. Mã hoá truyền tín hiệu thoại TLS, file ghi âm AES 256 bit đảm bảo nội dung thoại không bị xâm phạm.

isa solutions
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365

Đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7, phối hợp với nhà mạng liên quan xử lý các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

isa solutions
Hệ thống mạnh mẽ, linh hoạt

Được xây dựng trên nền tảng hạ tầng Cloud cao cấp tại Việt Nam đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, không xảy ra sự cố. ISA Solutions cung cấp đa dạng các gói dịch vụ tổng đài Cloud PBX theo nhu cầu của doanh nghiệp.

isa solutions
Thông minh, dễ sử dụng

Giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản và dễ dàng. Đồng thời tích hợp với các phần mềm như CRM/ ERP chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG ONLINE FONE

ĐỐI TÁC CUNG CẤP ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH-DI ĐỘNG-1900-1800

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Là tổng đài được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được ISA Solutions phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.

1. Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP

2. Tổng đài IP:

  • Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
  • Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại
Giọng nói được truyền đi trên môi trường Internet hoặc kênh thuê riêng, không giới hạn cuộc gọi/nhận đồng thời.

– Tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực: Shop bán hàng, Vận chuyển, Du lịch, Y tế, Bất động sản, Giáo dục, tư vấn tài chính, chuỗi cửa hàng…

– Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí, khẳng định thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số, tích hợp được với nhiều nền tảng…

  • Là số điện thoại chỉ nhận cuộc gọi vào, không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời, hoạt động dựa trên công nghệ IP
  • Cước gọi vào từ số di động/cố định thống nhất trên toàn quốc theo giá cước trên từng đầu số
  • Được nhà mạng thực hiện phân chia cước doanh thu gọi vào theo tỉ lệ được qui định trên từng đầu số

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của ISA Solutions sẵn sàng hỗ trợ bạn nên cấp dịch vụ khi nhận được yêu cầu. Gói dịch vụ bạn chọn nâng cấp sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng.

YÊU CẦU TƯ VẤN

Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào Form bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!