KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNH VỀ DỊCH VỤ, NHÂN VIÊN TẠI ISA SOLUTIONS

ISA Solutions hiểu rằng ý kiến phản hồi, cảm nhận của Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Hy vọng Quý khách có thể dành chút thời gian để giúp chúng tôi thực hiện khảo sát sau:

Anh/ chị vui lòng đánh giá về chất lượng dịch vụ của ISA Solutions
Anh/ chị vui lòng đánh giá về tác phong, thái độ, kỹ năng xử lý công việc của Nhân viên ISA Solutions
Anh/ chị có đóng góp gì thêm để ISA Solutions có thể cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng sự kỳ vọng của anh/ chị không?