Dịch vụ IT Helpdesk

Hệ thống máy tính của bạn có vấn đề? Bạn cần một chuyên gia để bảo trì và chăm sóc hệ thống IT của mình?

Hãy để ISA giúp bạn quyết những vấn đề đó?

YÊU CẦU TƯ VẤN

Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

thiết kế

IT Help Desk là gì?

thiết kế

Thời gian ngừng hoạt động (downtime) và các vấn đề bảo trì hệ thống mạng, máy tính thường xuyên xảy ra phổ biến trong các văn phòng làm việc ngày nay. Do đó mỗi doanh nghiệp đều cần có một bộ phận IT túc trực để xử lý ngay các vấn đề, trục trặc kỹ thuật.

Dịch vụ IT Help Desk của ISA nhằm giúp quý khách giảm tải lượng thời gian downtime cũng như chi phí trong việc thành lập nguyên một bộ phận IT. Chúng tôi có những chuyên gia có thể hỗ trợ từ xa hoặc onsite cho quý khách với chi phí phải chăng.

Quý khách cần giúp đỡ cho hệ thống của mình?

YÊU CẦU TƯ VẤN

Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

Các hoạt động của dịch vụ IT Help Desk

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT HELP DESK CỦA ISA

Chuyên gia IT của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý kháchhết mình để giúp bạn vận hành hệ thống IT

Không có nhân viên IT? Bạn thật sự cần một đối tác sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. ISA chúng tôi cam kết để sẵn sàng hộ trợ bạn 24/7 nhằm mục tiêu giúp hệ thống doanh nghiệp của bạn được vận hành một cách chỉnh chu nhất có thể.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vụ IT Help Desk của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức à chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.

Chuyên nghiệp, tận tâm

Đến với dịch vụ IT Help Desk của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, xử lý hiểu quả các vấn đề IT.

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên ISA sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ kỹ thuật cho quý khách mọi lúc mọi nơi. Sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng dụng quản lý, tư vấn mua máy tính, mua phần mềm, mua license, triển khai server...

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ IT Help Desk

Khi hệ thống đã đi vào ổn định, có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.

Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.

Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ – sản phẩm do công ty dịch vụ cung cấp, được tư vấn miễn phí.

Những kiến thức về IT

Báo giá dịch vụ

Tùy vào nhu cầu, tình trạng của quý khách mà ISA sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để tối ưu và quản lý.

Chi phí dịch vụ IT Help Desk có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

  • Số lượng máy tính cần hỗ trợ.
  • Loại hình IT cần hỗ trợ.
  • Phạm vi hỗ trợ.
  • Gói hỗ trợ (phạm vi thời gian, số lượng vấn đề bao gồm).
  • KPI.

Hãy cung cấp thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi những giải pháp kèm báo giá khiến quý khách hài lòng.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ

YÊU CẦU TƯ VẤN

Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất