QUẢN LÝ ZALO OA HIỆU QUẢ KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG DỄ DÀNG

Dịch vụ quản lý Zalo OA thay bạn chăm sóc tài khoản zalo doanh nghiệp hiệu quả. Từ đó, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao từ nền tảng zalo.

TẠI SAO BẠN NÊN XÂY DỰNG TRANG ZALO OA

Zalo chiếm 91,3 % thị phần tại Việt Nam
Nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ 2
Độ phủ sóng đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc

DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÀI KHOẢN ZALO OA TẠI ISA SOLUTIONS CÓ GÌ?

LỢI ÍCH CỦA CHĂM SÓC ZALO OA CHUYÊN NGHIỆP

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nền tảng zalo cho phép bạn tương tác 2 chiều với khách hàng. Đồng thời cung cấp tính năng ZNS – tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo giúp doanh nghiệp tương tác và trao đổi với khách hàng nhanh chóng.

ĐIỀU HƯỚNG VỀ WEBSITE

Doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng miễn phí với Zalo OA bằng cách gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/tin tức để điều hướng về website/landing page của mình.

TƯƠNG TÁC BÁN HÀNG

Zalo có nguồn khách hàng tiềm năng lớn, tài khoản được tạo bằng số điện thoại nên tỷ lệ khách hàng thật cao, tỉ lệ đọc tin nhắn trên Zalo lên đến 85%. Nếu tài khoản zalo doanh nghiệp được chăm sóc hiệu quả sẽ thu hút khách hàng một cách tự nhiên nhờ đó đem lại khả năng tương tác cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Xây dựng nội dung sáng tạo và áp dụng các giải pháp marketing phù hợp khiến khách hàng tin tưởng và quan tâm trang Zalo OA của doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC ZALO OA CỦA ISA SOLUTIONS

Đội ngũ kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm quản trị và hiểu rõ về các nền tảng mạng xã hội. Chủ động đưa ra các tư vấn và đề xuất phù hợp để nâng cao hiệu quả phát triển Zalo OA giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn qua Zalo.

Ngân sách phù hợp

Đa dạng các gói dịch vụ với mức chi phí hợp lý. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

Quy trình nhanh chóng

Quy trình cung cấp dịch vụ rõ ràng, có sự phối hợp và thống nhất giữa ISA Solutions và khách hàng, đảm bảo theo đúng kế hoạch và đúng mong muốn của từng khách hàng.

Báo cáo thường xuyên

Báo cáo định kỳ giúp doanh nghiệp có thể theo dõi và giám sát tài khoản của mình đang hoạt động như thế nào.

Nội dung sáng tạo

Bài viết mới hoàn toàn, ngôn từ sáng tạo và lôi cuốn kích thích khách hàng tìm hiểu thêm về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢN TRỊ ZALO

Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ

YÊU CẦU TƯ VẤN

Vui lòng nhập thông tin đầy đủ vào Form bên dưới để ISA có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!