HCM: 028 77777 247 || Đà Nẵng: 0236 7777 247

Dịch vụ IT Helpdesk TP HCM cho doanh nghiệp giá tốt, Support nhanh 24/7 online và offline

Hiện nay, dịch vụ IT Helpdesk trở thành lựa chọn ưu tiên được nhiều chủ doanh nghiệp, đơn vị áp dụng để thay thế cho đội ngũ IT nội bộ. Nắm bắt được nhu cầu đó, cùng với mong muốn đảm bảo quá trình vận hành hệ thống tại doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu về chất lượng. ISA Solutions cung cấp dịch vụ IT Helpdesk TPHCM với tính chuyên nghiệp cao, linh hoạt hỗ trợ 24/7 và hiệu quả cao. 

Trong bài viết hôm nay, ISA Solutions sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ IT Helpdesk, công việc của IT Helpdesk và những lợi ích mà dịch vụ cho thuê  IT Helpdesk tại ISA Solutions mang lại cho doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh nhé!

Dịch vụ IT helpdesk là gì?

Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ thuê ngoài nguồn lao động CNTT đã qua đào tạo. Để giải quyết các vấn đề về CNTT của doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động một cách nhanh chóng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí bao gồm chi phí lương thưởng nhân viên cũng như phí trang thiết bị, văn phòng. Đồng thời hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp được đảm bảo, vận hành ổn định. Các công việc, hoạt động của doanh nghiệp đạt năng suất và chất lượng tốt.

Dịch vụ IT Helpdesk TP HCM cho doanh nghiệp giá tốt, Support nhanh 24/7 online và offline
Dịch vụ IT Helpdesk TP HCM cho doanh nghiệp giá tốt, Support nhanh 24/7 online và offline

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk tại TPHCM

Để có thể sở hữu một hệ thống CNTT bền vững và đáp ứng công nghệ mới thì không thể thiếu những chuyên gia IT cho doanh nghiệp. Những người có vai trò quan trọng trong việc quản lý, khắc phục và phát triển hệ thống CNTT của doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp lớn đã có có riêng một đội ngũ IT chuyên nghiệp. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ phận IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ tìm hiểu sự cố và giải quyết vấn đề đảm bảo hoạt động của công ty được diễn ra liên tục. 

Tuy nhiên, đối với các tổ chức vừa và nhỏ, doanh nghiệp đã có nhân sự IT nhưng không được đào tạo chuyên sâu. Và không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Khiến doanh nghiệp gặp phải những vấn đề khó khăn khi sự cố xảy ra, bởi nhân viên IT có những hạn chế sau: 

  • Tiếp nhận yêu cầu lâu, xử lý chậm hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu
  • Các sự cố không được khắc phục hoàn toàn do thiếu kinh nghiệm về xử lý những vấn đề nghiêm trọng.
  • Thụ động trong việc tìm hiểu các công nghệ mới, xử lý vấn đề đi theo lối mòn hạn chế về những giải pháp hiện đại, cải tiến hơn.

Đó là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk TPHCM. Để doanh nghiệp có một đội ngũ It chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.

Lợi ích của dịch vụ IT Helpdesk TPHCM mang lại cho doanh nghiệp

1.Tiết kiệm nhân lực

Dịch vụ cho thuê IT Helpdesk TPHCM tại ISA Solutions sẽ giúp cho khách hàng, doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi mà không phải bận tâm tới các vấn đề gặp phải của hệ thống IT. Đảm bảo hoạt động toàn hệ thống 24/7. Mà không phải thuê riêng một nhân sự IT nội bộ phụ trách mảng CNTT của doanh nghiệp.

2.Thuê IT Helpdesk TPHCM giúp giảm chi phí 

Việc cắt giảm nhân sự IT chuyển sang dùng dịch vụ IT Helpdesk online và Onsite thuê ngoài. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí về tuyển dụng và đào tạo, chi phí phúc lợi, chi phí văn phòng, trang thiết bị. Và hơn hết chính là chi phí lương thưởng, bởi chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho một nhân sự IT hiện nay rất cao khoảng 15tr-30tr/ tháng. Do đó, để có thể xây dựng và duy trì được bộ phận IT chuyên môn cao yêu cầu doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn.

3.Tăng năng suất lao động, tập trung vào lĩnh vực của doanh nghiệp

Sử dụng dịch vụ IT  Helpdesk không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí còn mang đến hiệu suất lao động tăng cao. Thay vì không có bộ phận IT các nhân viên không chuyên phải đảm nhiệm thêm vai trò quản lý mảng CNTT của doanh nghiệp. Hoặc nếu có nhân viên IT thì các chủ doanh nghiệp phải tự quản lý và đưa ra định hướng phát triển hệ thống CNTT. Nhưng khi thuê IT Helpdesk Đà Nẵng tại công ty dịch vụ Helpdesk TPHCM toàn bộ công việc, kế hoạch đều được các chuyên gia IT dày dặn kinh nghiệm tại công ty cung cấp dịch vụ IT đưa ra. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để phát triển hệ thống CNTT. Bạn sẽ hoàn toàn chuyên tâm vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

4.Thuê IT Helpdesk TPHCM chuyên môn cao, hỗ trợ nhanh chóng

Mỗi nhân sự IT sẽ có chuyên môn của các mảng khác nhau như IT phần cứng, IT phần mềm, Server, CCTV, Tích hợp hệ thống… Vậy làm thế nào mà doanh nghiệp của bạn có thể hội tụ đủ nhân viên phụ trách hết tất cả các công việc đó. Nhưng nếu chỉ sử dụng một người để làm tất cả các việc khi xảy ra sự cố nghiêm. Họ không có đủ chuyên môn để giải quyết một cách hiệu quả. Vậy nên lựa chọn dịch vụ IT Helpdesk TPHCM có đội ngũ IT chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong tất cả các mảng có thể giải quyết được tất cả các vấn đề nhanh chóng.

Dịch vụ IT Helpdesk TP HCM cho doanh nghiệp giá tốt, Support nhanh 24/7 online và offline
Dịch vụ cho thuê IT Helpdesk TP. Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Ưu điểm của dịch vụ IT Helpdesk TP HCM tại ISA Solutions

ISA Solutions với phương châm làm hài lòng tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ chuyên gia IT cũng như thiết bị hạ tầng CNTT. Tìm kiếm và đưa ra giải pháp toàn diện nhất giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về CNTT, sẵn sàng thực hiện chuyển đổi số. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ IT Helpdesk TPHCM tại ISA Solutions như:

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, thúc đẩy năng suất công việc và mang đến hệ thống tối ưu nhất.
  • Các dữ liệu thông tin của quý khách đều được chúng tôi bảo mật một cách chặt chẽ.
  • Luôn có nhân viên của chúng tôi trực tổng đài để tư vấn và hỗ trợ bất kỳ khi nào quý khách cần. 
  • Với thời gian giải quyết Online và Onsite nhanh chóng 24/7. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của quý khách một cách nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
  • Tối ưu nhân sự & chi phí vận hành. Dịch vụ thuê IT Helpdesk Đà Nẵng của ISA Solutions chỉ với một khoản chi phí nhỏ nhưng mang lại kết quả to lớn. Giá dịch vụ của chúng tôi luôn cạnh tranh, thích hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. 
  • Đa dạng các dịch vụ IT, giải pháp CNTT giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với gói ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký nhiều dịch vụ tại cùng một công ty. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk TP. HCM

Dịch vụ IT Helpdesk TPHCM giải quyết những vấn đề gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ phục vụ nhiều mục đích của doanh nghiệp bao gồm: Giúp tự động hóa các tác vụ thủ công đòi hỏi nhiều lao động liên quan đến công việc của một chuyên gia công nghệ thông tin; sự thuận tiện cho người dùng cuối họ chỉ cần gửi email hoặc điền vào biểu mẫu web khi gặp sự cố; hệ thống quản lý kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể theo dõi sự hiệu quả công việc chính xác.

Dịch vụ IT Helpdesk TPHCM tại ISA Solutions cung cấp cho những khách hàng nào?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ IT Helpdesk Onsite và Online TPHCM, cho thuê IT Helpdesk cho tất cả các doanh nghiệp, công ty, tổ chức,.. tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bất kể quy mô lớn, vừa hay nhỏ hoạt động trong tất cả các lĩnh vực như sức khoẻ, làm đẹp, trường học, du lịch, sản xuất,…

Thủ tục thuê IT Helpdesk TPHCM tại ISA Solutions như thế nào?

Nếu quý khách có nhu cầu thuê IT Helpdesk TPHCM bên ngoài cho công ty, tổ chức chỉ cần liên hệ qua Hotline. Ngay sau khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ.

Như vậy, qua những thông tin mà ISA SOlutions đã chia sẻ trong bài viết này. Bạn có thể thấy rõ dịch vụ IT Helpdesk TPHCM mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ việc tiết kiệm chi phí và khả năng mở rộng đến những cải tiến đối với công nghệ bạn sử dụng hàng ngày. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề trong việc quản lý hệ thống CNTT của doanh nghiệp, hãy liên ngay cho chúng tôi qua Hotline HCM: 028 77777 247 || Đà Nẵng: 0236 7777 247 để được tư vấn về dịch vụ IT Helpdesk online hoặc Onsite cho doanh nghiệp nhé!

Tham khảo thêm:

CHIA SẺ:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn