G-Suite là một dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. G-Suite cung cấp các ứng như Mail, Docs/Drive, Calendar, Hangout,...giúp bạn và nhóm của bạn kết nối và hoàn thành công việc từ mọi nơi trên mọi thiết bị. Dễ dàng thiết lập, sử dụng và quản lý, cho phép bạn làm việc thông minh hơn và tập trung vào những gì thực sự quan trọng để phát triển doanh nghiệp.
Gmail trên G-Suite được thiết kế chuyên dụng cho doanh nghiệp, ngoài đặc tính ổn định có sẵn, Gmail doanh nghiệp thuộc G-Suite có những tính năng phục vụ cho tổ chức: kí điện tử, email group, chặn và lọc mail,...
Gmail hoạt động trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào có kết nối dữ liệu và hỗ trợ ngoại tuyến cho phép bạn tiếp tục làm việc ngay cả khi bạn bị ngắt kết nối.
Gmail được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Hệ thống tìm kiếm email thông minh, hạn chế tối đa mail spam, lừa đảo, 30 GB bộ nhớ được chia sẻ trên G-Suite và tùy chọn mua thêm.
Đăng nhập vào hệ thống G-Suite ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào chỉ bằng một tài khoản duy nhất. Bạn không những tiếp cận được Gmail doanh nghiệp mà còn cho phép bạn sử dụng các dịch vụ khác của Google như Lịch, Drive, Hangouts,...
Sắp xếp ngày của bạn bằng Lịch và nhận lời nhắc sự kiện trên điện thoại hoặc hộp thư đến của bạn. Đính kèm tệp hoặc tài liệu vào sự kiện để bạn có tài liệu phù hợp khi cuộc họp bắt đầu.
Chia sẻ lịch giúp bạn dễ dàng tìm thấy thời gian với những người bạn làm việc cùng và tính năng lập lịch thông minh đề xuất thời gian họp phù hợp với mọi người.
Tạo lịch sự kiện và nhúng vào trang web của bạn hoặc thiết lập thời gian rảnh để khách hàng có thể chọn thời gian phù hợp nhất cho họ.
Google Drive cung cấp cho bạn quyền truy cập vào công việc của mình từ mọi nơi, trên Mac, PC, thiết bị di động và trên trang web. Chỉ cần tải xuống Drive trên Mac hoặc PC của bạn để đồng bộ hóa tệp từ máy tính của bạn với đám mây.
Chia sẻ tệp riêng lẻ hoặc cả thư mục với từng người, toàn bộ nhóm hoặc cả khách hàng, nhà cung cấp và đối tác của bạn. Tạo và trả lời nhận xét về tệp để nhận phản hồi hoặc thêm ý tưởng.
Bắt đầu với tối đa 30 GB bộ nhớ kèm theo cho mỗi người dùng của bạn.
Hangouts mang các cuộc họp video trực tuyến ngay tới máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn. Họp trực tiếp với tối đa 15 đồng nghiệp hoặc khách hàng từ mọi nơi trên thế giới chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Hangouts được tích hợp với các ứng dụng năng suất của Google để phù hợp với cách làm việc của bạn.
Cho dù bạn đang làm việc với nhóm toàn cầu hay đang phỏng vấn một ứng viên xin việc, Hangouts cho phép bạn kết nối mà không mất thời gian đi lại hay tiền bạc để mua những phần cứng chuyên dụng.
Tiến hành cài đặt & cấu hình dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian tối đa là 24h. Không cần kỹ thuật viên, không gián đoạn, không ảnh hưởng tới công việc.
Mọi dữ liệu (emails, tài liệu, trò chuyện nội bộ) của doanh nghiệp sẽ được sao lưu an toàn hoàn toàn tự động. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề mất mát thông tin.
Các dịch vụ, ứng dụng của G-Suite, được lưu trữ trên hệ thống máy chủ được phân bổ trên toàn cầu, đảm bảo kết nối nhanh chóng. Bạn không phải lo lắng về tốc độ sử dụng dịch vụ cũng như giảm thiểu thời gian hao phí, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên.
Chuyển đổi nhanh chóng dữ liệu từ bất kỳ hệ thống Mail Server nào sang G-Suite. Không gián đoạn, mất mail,… ảnh hưởng tới công việc.
Không còn bận tâm nhiều đến các chi phí ẩn và phụ phí: thiết lập, chi phí nhân sự, chi phí rủi ro,...