HCM: 028 77777 247 || Đà Nẵng: 0236 7777 247

Dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng cho doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7

Nhu cầu về thuê IT Helpdesk của các doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến khi các công ty chuyên cung cấp dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng đã hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp về một đội ngũ IT chuyên biệt, chuyên môn cao có thể quản lý hệ thống Công nghệ thông tin đảm bảo an toàn và bảo mật, đồng thời cập nhật liên tục các công nghệ mới đưa ra các phương pháp tiếp cận đa tầng khắc phục các sự cố thường xuyên. Bên cạnh đó, giúp cởi bỏ nỗi lo cho doanh nghiệp về chi phí nhân sự và hạ tầng so với việc phải lập phòng ban IT nội bộ.

ISA Solutions là công ty cung cấp Dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng đi đầu trong lĩnh vực được trang bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại. Mang đến cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu chi phí và chất lượng hiệu quả cao cho hệ thống công nghệ thông tin. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ Helpdesk tại Đà Nẵng và lý do tại sao nên sử dụng dịch IT Helpdesk ngay trong bài viết này nhé!

I. Dịch vụ IT Helpdesk là gì?

Dịch vụ IT Helpdesk là gì? Đây là dịch vụ cho thuê nhân sự CNTT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin. Thời gian ngừng hoạt động (downtime) và các vấn đề bảo trì hệ thống mạng, máy tính thường xuyên xảy ra phổ biến trong các văn phòng làm việc ngày nay. Do đó, mỗi doanh nghiệp đều cần có một bộ phận IT túc trực để xử lý ngay các vấn đề, trục trặc kỹ thuật. Dịch vụ IT Helpdesk sẽ giúp giảm tải lượng thời gian downtime cũng như chi phí trong việc thành lập nguyên một bộ phận IT. 

II. ISA Solutions cung cấp các dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng 

ISA Solutions được khách hàng tại khu vực Đà Nẵng và trên cả nước đánh giá cao bởi có kinh nghiệm trong dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng, là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa trên toàn quốc. Đảm bảo khả năng bảo vệ và hỗ trợ cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ linh động thích hợp với từng doanh nghiệp cũng như mong muốn của khách hàng.

Các dịch vụ IT Helpdesk mà chúng tôi cung cấp hiện nay:

1. Dịch vụ IT Helpdesk online Đà Nẵng

Dịch vụ IT Helpdesk online Đà Nẵng của chúng tôi cho phép hỗ trợ công nghệ thông tin từ xa. Đây là một phương pháp thuận tiện và nhanh chóng cho phép nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi kết nối từ xa với máy tính hoặc mạng của doanh nghiệp và khắc phục sự cố nhanh chóng, kịp thời mọi lúc mọi nơi. Khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng để giải quyết các vấn đề về bảo trì CNTT và các kết nối được mã hóa 256 bit an toàn, đảm bảo một môi trường được bảo mật hoàn toàn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Dịch vụ IT Helpdesk online Đà Nẵng của chúng tôi gồm:

  • Hỗ trợ quản trị hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
  • Cài đặt phần mềm doanh nghiệp từ xa.
  • Quản trị máy chủ từ xa.
  • Định cấu hình tường lửa và bộ định tuyến.
  • Cài đặt và bảo trì máy chủ.
  • Quản lý máy tính để bàn.

2. Dịch vụ IT Onsite Đà Nẵng tại ISA Solutions

Với dịch vụ IT Onsite Đà Nẵng được cung cấp bởi ISA Solutions chúng tôi sẽ có nhân viên làm việc tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống.

Nhân sự được lựa chọn sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng. Đảm bảo các vấn đề của doanh nghiệp hiệu quả trong một số trường hợp dịch vụ IT Helpdesk online Đà Nẵng không thể đáp ứng được.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: 

  • Theo dõi/ xử lý các sự cố, giải quyết các yêu cầu/ câu hỏi của người dùng cuối 
  • Cung cấp kênh liên lạc giữa các chức năng quản lý dịch vụ khác
  • Thực hiện các yêu cầu thay đổi, hỗ trợ của doanh nghiệp
  • Quản lý giấy phép phần mềm và hỗ trợ quản lý sự cố

3. Dịch vụ IT Helpdesk Support

Dịch vụ IT Help Desk Support tại ISA Solutions cung cấp hỗ trợ kịp thời và hiệu quả các giải pháp về hệ thống công nghệ thông tin đối với doanh nghiệp. Dịch vụ này cũng bao gồm các hoạt động về hỗ trợ phần cứng và phần mềm bao gồm:

  • Tư vấn các giải pháp kỹ thuật.
  • Chẩn đoán vấn đề lỗi, sự cố phần cứng và phần mềm.
  • Lời khuyên và hướng dẫn sử dụng hệ thống & mạng.
  • Nâng cấp cơ sở dữ liệu.
  • Lời khuyên khắc phục sự cố từng bước.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm.

III. Lợi ích của dịch vụ IT helpdesk Đà Nẵng cho doanh nghiệp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ IT helpdesk Đà Nẵng trong khi doanh nghiệp cũng có thể tạo nên đội ngũ nhân sự IT phục vụ cho riêng họ? Lợi ích mà dịch vụ dịch vụ IT Helpdesk Online Đà Nẵng mang đến cho doanh nghiệp là gì? Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đặt ra trước khi họ quyết định sử dụng dịch vụ IT Helpdesk của một đơn vị nào đó.

Vậy dịch vụ IT Helpdesk mà các công ty cung cấp dịch vụ IT tại Đà Nẵng đem đến cho doanh nghiệp có gì khác biệt, hãy cùng xem qua các lợi ích mà ISA Solutions đã phân tích và tổng hợp dựa trên những kinh nghiệm của mình ngay bên dưới:

1. Khắc phục sự cố CNTT nhanh chóng

Ngay cả những trở ngại kỹ thuật đơn thuần cũng có thể mau chóng trở thành rào cản khiến hoạt động kinh doanh của bạn bị giảm sút. Dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng của chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên IT làm việc kỹ lưỡng kết hợp với trình độ năng lực chuyên môn cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhanh chóng khi có bất kỳ vấn đề CNTT nào phát sinh.

2. Dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng – Giải pháp hỗ trợ toàn diện

Dù bạn cần hỗ trợ về phần mềm, phần cứng hay bất kỳ biện pháp CNTT nào bộ phận IT của chúng tôi đều hỗ trợ toàn diện tất cả các giải pháp tại chỗ cũng như bảo trì và giám sát hệ thống của bạn. ISA Solutions có đầy đủ các phương tiện và tài nguyên để giữ cho hệ thống CNTT của bạn hoạt động hiệu quả. Lựa chọn sử dụng nhà cung cấp dịch vụ như chúng tôi bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nhất. Những chuyên gia IT luôn cập nhật liên tục các kiến thức mới để có thể đưa ra giải pháp khắc phục sự cố toàn diện nhất. 

3. Đảm bảo hỗ trợ CNTT với đội ngũ chuyên viên IT chuyên môn cao

Những chuyên gia IT Helpdesk của chúng tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng về tay nghề và có chứng chỉ được cấp bởi các trường đào tạo Top đầu. Do đó họ có đủ khả năng và năng lực để giúp bạn gỡ rối và khắc phục các vấn đề khi chúng xuất hiện. 

4. Giúp doanh nghiệp an tâm tập trung vào lĩnh vực chính

Nhờ có sự hỗ trợ toàn diện từ các công ty cung cấp dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng như ISA Solutions mà doanh nghiệp có thể an tâm tập trung vào các hoạt động chính khi đã có đội ngũ it chuyên nghiệp hỗ trợ xử lý sự cố. Giúp doanh nghiệp chủ động trong việc lên kế hoạch sản xuất, kinh doanh.

5. Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và ổn định 24/7 

Khi sử dụng nguồn nhân sự IT nội bộ bạn có thể đối mặt với các vấn đề hệ thống CNTT gián đoạn thường xuyên do không được kiểm tra theo định kỳ. Do công việc quá tải hoặc ở một số công việc yêu cầu trình độ chuyên môn cao kiến thức còn hạn chế. Nếu bạn muốn thực hiện hiệu quả các dự án của công ty thì việc đầu tư cho bộ phận IT nội bộ sẽ rất tốn thời gian và chi phí. Thay vào đó nếu bạn sử dụng nguồn lực có sẵn của dịch vụ cung cấp IT Helpdesk chuyên nghiệp thuê ngoài sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định và liên tục 24/7. 

6. Giảm thiểu chi phí về CNTT, giảm thiểu rủi ro đối với các sự cố 

Các giải pháp do dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng giúp doanh nghiệp phòng ngừa các sự cố cho hệ thống mạng, hệ thống dữ liệu thông tin. Từ đó giúp tránh những rủi ro không đáng có và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên doanh nghiệp. Góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách khi không phải chịu các chi phí về mua mới, thay thế trang thiết bị CNTT hư hỏng do sự cố.

7. Đa dạng các gói dịch vụ IT Helpdesk phù hợp

Tuỳ vào quy mô và  cũng như nhu cầu của từng doanh nghiệp mà chúng tôi tư vấn và thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhằm giúp khách hàng tối ưu các chi phí và mang lại hiệu quả cao đáp ứng những mong muốn của họ.

IV. Lý do nên chọn dịch vụ helpdesk Đà Nẵng tại ISA Solutions

Tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT cho doanh nghiệp. Với định hướng trở thành đối tác CNTT đáng tin cậy giúp doanh nghiệp phát triển. Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng việc việc ứng dụng các giá trị công nghệ mới. Dịch vụ dịch vụ helpdesk Đà Nẵng cung cấp bởi ISA Solutions không chỉ khẳng định chất lượng qua hiệu quả mà còn thể hiện ở tính chuyên nghiệp và những giá trị cam kết, quyền lợi tăng thêm cho khách hàng như sau:

  • Thời gian giải quyết Online và Onsite nhanh chóng. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của quý khách một cách nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
  • Các dữ liệu thông tin của quý khách đều được chúng tôi bảo mật một cách chặt chẽ.
  • Luôn có nhân viên của chúng tôi trực tổng đài để tư vấn và hỗ trợ bất ký khi nào quý khách cần. 
  • Tối ưu nhân sự & chi phí vận hành. Dịch vụ thuê it helpdesk Đà Nẵng của ISA Solutions chỉ với một khoản chi phí nhỏ nhưng mang lại kết quả to lớn. Giá dịch vụ của chúng tôi luôn cạnh tranh, thích hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, thúc đẩy năng suất công việc và mang đến hệ thống tối ưu nhất.

V. Nên thuê IT Helpdesk Đà Nẵng ở đâu uy tín, chuyên nghiệp

Đối với thành phố phát triển như Đà Nẵng đang là môi trường rộng lớn cho các đơn vị cung cấp dịch vụ IT Helpdesk phát triển. Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng hợp tác cùng một đơn vị cho thuê IT Helpdesk Đà Nẵng qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc tìm kiếm thông tin qua Google. Thế nhưng để sử dụng dịch vụ  IT Helpdesk chất lượng, hiệu quả cao và tối ưu chi phí cũng như đưa ra các giải pháp toàn diện nhất cho doanh nghiệp thì chỉ có công ty cung cấp dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp mới có thể đáp ứng tốt các kỳ vọng của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang ở khu vực Đà Nẵng và cần sự hỗ trợ của các chuyên gia IT để bảo trì và chăm sóc hệ thống CNTT một cách đảm bảo tránh rủi ro gây thiệt hại doanh nghiệp. Hãy đến với dịch vụ IT của ISA Solutions chúng tôi có đầy đủ các tiêu chí như trên để trở thành đối tác chuyên nghiệp, uy tín đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

VI. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng?

Thời gian support kể từ khi nhận được yêu cầu là bao lâu?

Dịch vụ support On-site được thực hiện trong vòng 30 phút kể từ khi nhận thông tin. Còn đối với support online chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 5 phút kể từ khi nhận yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

ISA Solutions có cung cấp dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp không?

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ CNTT của doanh nghiệp như tên miền, Email, Hosting Backup dữ liệu, thiết kế website, cloud server, cho thuê máy chủ, tổng đài ảo, digital marketing,…Khi đăng ký cùng nhiều dịch vụ bạn sẽ được hỗ trợ mức giá ưu đãi từ chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê IT Helpdesk Đà Nẵng tại ISA Solutions ở khu vực nào?

Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ cho tất cả các quận huyện trên địa bàn Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Không giới hạn không gian địa lý. ISA Solutions sẵn sàng có mặt để mang đến giải pháp dịch vụ hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.

Với những thông tin mà ISA Solutions chia sẻ trong bài này hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích mà dịch vụ IT Helpdesk Đà Nẵng mang lại. Ngoài ra, bên cạnh là công ty cung cấp dịch vụ IT Helpdesk online, Onsite, cho thuê IT Helpdesk chuyên nghiệp tại Đà Nẵng chúng tôi còn được biết đến là đơn vị uy tín về các dịch vụ IT khác như Dịch vụ it outsourcing, IT Support, Dịch vụ IT Onsite giá tốt, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay qua HCM: 028 77777 247 || Đà Nẵng: 0236 7777 247 nhé!

THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT HỮU ÍCH KHÁC

CHIA SẺ:
Facebook
Twitter
LinkedIn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC